Blog

MÁY LỌC NƯỚC GEYSER BÌNH DƯƠNG – CÔNG TY MINH TUẤN

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER TẠI BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH Thiết bị lọc nước Minh Tuấn là nhà phân phối máy lọc nước geyser tại bình dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước và sử lý nước tại tỉnh Bình Dương

Trong thời điểm nhu cầu bảo vệ sức khỏe gia đình đang ngày càng cao. Hầu hết người dùng đều đặt trọng tâm chú ý nhiều hơn tới vấn đề ăn sạch và uống sạch. Lúc này việc tìm các sản phẩm máy lọc nước chất lượng và chính hãng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Với máy lọc nước Geyser khách hàng nếu muốn tìm kiếm đại lý máy lọc nước Geyser tại Bình Dương. Có thể tham khảo qua bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng.

1. Chú ý nhiều hơn tới giá thành sản phẩm

Khi tìm mua máy lọc nước Geyser chính hãng. Chất lượng thì yếu tố đầu tiên người dùng cần chú ý chính là giá thành của sản phẩm. Bạn nên biết rằng những dòng máy lọc nước có giá thành rẻ hơn quá nhiều so với giá thị trường không thể nào là dòng máy lọc nước tốt và chính hãng được.

Thông thường một chiếc máy lọc nước Geyser có giá thành tùy theo từng công nghệ. Loại máy và công suất mà có giá thành dao động từ 2,5 triệu tới 8 triệu. Còn những dòng máy lọc nước chái giả, kém chất lượng thì có giá cả thấp hơn nhiều so với giá gốc của sản phẩm. Do sử dụng vật liệu lọc không rõ nguồn gốc. Không đảm bảo chất lượng.

Để mua được máy lọc nước Geyser đảm bảo chính hãng, tốt hơn hết khách hàng chỉ nên tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín. Có chứng minh nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm rõ ràng, có giá thành hợp lý, sát với giá niêm yết của nhà phân phối.

2. Máy lọc nước Geyser chính hãng có giấy tờ, tem xác nhận nguồn gốc sản phẩm, chứng minh hàng chính hãng

Hầu hết các địa chỉ cung cấp máy lọc nước Geyser chính hãng. Đều đảm bảo chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Qua các hình thức check mã code, mã QR hoặc các loại giấy tờ chứng minh hàng nhập khẩu như CO, CQ hoặc các tài liệu chứng minh hiệu quả lọc của sản phẩm.

3. Đại lý máy lọc nước Geyser chính hãng có đầy đủ chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng.

Một chú ý quan trọng khác dành cho khách hàng tìm đại lý máy lọc nước Geyser chính hãng. Là chú ý tới chế độ bảo hành tại đơn vị mà bạn mua hàng.

Thông thường với các dòng máy lọc nước Geyser chất lượng. Đều có thời gian bảo hành tối thiểu 3 năm. Tại các đại lý Geyser uy tín luôn có đầy đủ đội ngũ kỹ thuật viên giỏi. Có thể khắc phục được mọi vấn đề liên quan tới máy lọc nước của khách hàng đang dùng.

Tại Công ty TNHH Thiết Bị Lọc Nước Minh Tuấn . Đơn vị độc quyền  phân phối máy lọc nước Geyser chính hãng tại Bình Dương. Quý khách không chỉ đảm bảo mua được thiết bị lọc nước chuẩn chính hãng. Mà còn được hưởng rất nhiều chế độ hậu mãi khác của Minh Tuấn đem lại.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt máy lọc nước tại nhà
  • Bảo hành phần máy 3 năm, bảo hành nguồn nước trọn đời
  • Bộ phận CSKH gọi điện nhắc lịch bảo dưỡng và thay lõi định kỳ
  • Sắp xếp kỹ thuật bảo trì, thay lõi, vệ sinh miễn phí tại nhà
  • Hệ thống sửa chữa, khắc phục lỗi và sự cố phát sinh kịp thời, nhanh chóng.

Để tìm mua máy lọc nước Geyser tại  Bình Dương , khách hàng có thể liên hệ với các đại lý của chúng tôi trên toàn quốc TẠI ĐÂY

admin

Recent Posts

BẢO TRÌ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH TẠI BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG

DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH TẠI BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG  Với…

5 tháng ago

BẢO TRÌ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH SUNTECH TẠI BÌNH DƯƠNG

DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH SUNTECH KHU VỰC BÌNH DƯƠNG  Với…

5 tháng ago

SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI NHÀ BÌNH DƯƠNG UY TÍN-GIÁ RẺ

Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Tuấn chuyên cung cấp dịch vụ sửa…

7 tháng ago

DỊCH VỤ THAY LÕI LỌC NƯỚC DONGA CHÍNH HÃNG TẠI NHÀ

Với mẫu mã đẹp, chắc chắn và kiểu dáng sang trọng, máy lọc nước DongA với…

7 tháng ago

THAY VẬT LIỆU LỌC TỔNG TẠI BÌNH DƯƠNG -UY TÍN -GIÁ RẺ

Gia đình bạn đã sử dụng Cột lọc tổng inox, cột lọc Composite để lọc…

7 tháng ago

THAY LÕI LỌC NƯỚC SUNHOUSE TẠI NHÀ UY TÍN, GIÁ RẺ

Dịch vụ thay lõi lọc nước sunhouse tại nhà Công ty Thiết Bị Lọc Nước…

10 tháng ago