Uncategorized

SỬA MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG

SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI BÌNH DƯƠNG

Trung tâm bảo trì sửa chữa máy lọc nước. Chuyên sửa hệ thống lọc nước máy lọc nước công nghiệp tại Bình Dương. Dịch vụ giá rẻ, uy tín, chất lượng, bảo hành dài hạn cho quý khách.

Hotline: 0978675277

ĐƠN VỊ NÀO SỬA MÁY LỌC NƯỚC UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Chúng tôi chuyên : sửa máy lọc nước công nghiệp tại Bình Dương. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. Kinh nghiệm sửa chữa nhiều năm trong ngành lọc nước.

Minh Tuấn cam kết đảm bảo mang đến dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà. Cho quý khách hàng, với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý. Bảo hành dài hạn cho quý khách hàng khi chọn dịch vụ sửa chữa máy lọc nước của chúng tôi.

                                                  Sửa máy lọc nước tại Bình Dương                                                                

VÌ SAO BẠN CẦN PHẢI BẢO TRÌ SỬA CHỮA MÁY LỌC NƯỚC

Khi máy lọc nước nhà bạn bị hư hỏng hay quá thời gian thay lõi lọc. Cũng là lúc nguồn nước mà ban đang sử dụng nó không còn đảm bảo sạch như bạn nghĩ. Mà nó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ngây hại cho bạn và gia đình.

Máy lọc nước hư hỏng còn khiến mật độ vi khuẩn trong nước tăng cao gây nên những bệnh tật nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt là các bệnh về đường ruột. 

Chính vì vậy sửa máy lọc nước kịp thời không chỉ khắc phục được hư hỏng. Mà còn giúp tuổi thọ của máy lọc nước kéo dài. Giúp giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng đến nguồn nước.

QUY TRÌNH SỬA CHỮA MÁY LỌC NƯỚC TẠI MINH TUẤN

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầusửa máy lọc nước tại nhà của khách hàng.

Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi kiểm tra tình trạng hư hỏng của chiếc máy lọc nước.

Bước 3: Sau khi xác nhận được nguyên nhân. Lỗi kỹ thuật, viên sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng hư hỏng- phương án- chi phí sửa chữa.

 Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hàng sửa chiếc máy lọc nước đó. (Trường hợp khách hàng không đồng ý sửa cũng không phải trả bất kỳ khoản phí dịch vụ nào)

Bước 5: Sau khi sửa xong. Nhân viên kỹ thuật viên sẽ kiếm tra kỹ lưỡng lại hoạt động của máy lọc nước. Để đảm bảo máy lọc nước đã hoạt động ổn định.

Bước 6: Tiến hành dọn dẹp, bàn giao, để khách hàng nghiệm thu. Thanh toán và viết hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng.

LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LỌC NƯỚC CỦA CHÚNG TÔI

  1. Đội ngũ kỹ thuật giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn đơn vị sửa chữa, bảo dưỡng máy lọc nước. Bởi vì nhân viên kỹ thuật giỏi, sẽ bắt được “bệnh” cho máy lọc nước một cách chính xác nhất. từ đó sẽ đưa ra giải pháp tối ưu – tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Tránh tình trạng lựa chọn đơn vị không có chuyên môn. Sẽ khiến máy lọc nước nhà bạn càng tồi tệ hơn. Tiền mất mà máy thì vẫn không sửa được.

Máy Lọc Nước Minh Tuấn, luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Được đào tạo bài bản, làm việc cẩn thận nhiệt tình ,có kinh nghiệm sửa chữa tất cả các hãng máy lọc nước trên thị trường.

Linh kiện, lõi lọc nước cam kết chính hãng 100%

Toàn bộ linh kiện thay thế trong quá trình sửa chữa máy lọc nước của chúng tôi, cam kết chính hãng, chất lượng tốt nhất, có tem mác đầy đủ và có bảo hành sau khi thay thế nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thời gian phục vụ nhanh chóng

Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, làm việc chuyên nghiệp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Có mặt tại nhà khách hàng chỉ sau 30’, phục vụ 24/7 kể cả sau giờ hành chính ,và cuối tuần (Thứ 7, Chủ Nhật vẫn làm việc bình thường).

Giá thành hợp lý, bảo hành tốt nhất

Chúng tôi cam kết giá linh kiện lõi lọc luôn luôn rẻ nhất thị trường. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước hoặc sửa máy lọc nước tại nhà của chúng tôi, quý vị sẽ được bảo dưỡng máy lọc nước và thử nước hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo sau khi kiểm tra  xong máy lọc nước nhà quý khách sẽ được vệ sinh sạch sẽ.

Đa năng nhãn hiệu

Máy lọc nước Minh Tuấn, Là nhà phân phối tất cả các hãng máy lọc nước, Có thương hiệu tốt nhất trên thị trường. Qúy khách có nhu cầu thay lõi bất kỳ hãng máy lọc nước nào, chúng tôi cũng đều cung cấp. Cam kết sản phẩm chính hãng – giá tốt nhất thị trường.

admin

Recent Posts

BẢO TRÌ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH TẠI BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG

DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH TẠI BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG  Với…

5 tháng ago

BẢO TRÌ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH SUNTECH TẠI BÌNH DƯƠNG

DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH SUNTECH KHU VỰC BÌNH DƯƠNG  Với…

5 tháng ago

SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI NHÀ BÌNH DƯƠNG UY TÍN-GIÁ RẺ

Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Tuấn chuyên cung cấp dịch vụ sửa…

7 tháng ago

DỊCH VỤ THAY LÕI LỌC NƯỚC DONGA CHÍNH HÃNG TẠI NHÀ

Với mẫu mã đẹp, chắc chắn và kiểu dáng sang trọng, máy lọc nước DongA với…

7 tháng ago

THAY VẬT LIỆU LỌC TỔNG TẠI BÌNH DƯƠNG -UY TÍN -GIÁ RẺ

Gia đình bạn đã sử dụng Cột lọc tổng inox, cột lọc Composite để lọc…

7 tháng ago

THAY LÕI LỌC NƯỚC SUNHOUSE TẠI NHÀ UY TÍN, GIÁ RẺ

Dịch vụ thay lõi lọc nước sunhouse tại nhà Công ty Thiết Bị Lọc Nước…

9 tháng ago